มาตรการช่วยเหลือผู้ใช้น้ำของการประปาส่วนภูมิภาค (มิ.ย.-ก.ค.64) COVID-19, ข่าวสารกิจกรรม, ข่าวไวรัสโควิด-19, บทความพิเศษ กปภ. ลดค่าน้ำประปา 10% บ้านที่อยู่อาศัยและกิจการขนาดเล็ก (ไม่รวมส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ) ในใบแจ้งค่าน้ำประปาประจำเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2564 โดยไม่ต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ ช่วยเหลือลูกค้าจากผลกระทบโควิด-19 ครอบคลุมกว่า 4.59 ล้านรายทั่วประเทศ ลดค่าครองชีพ 293 ล้านบาท กปภ. ลดค่าน้ำประปา 10% บ้านที่อยู่อาศัยและกิจการขนาดเล็ก การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงมหาดไทย ให้บริการด้านน้ำประปาแก่ประชาชนในพื้นที่ 74 จังหวัดทั่วประเทศ (ยกเว้นกรุงเทพมหานคร นนทบุรี สมุทรปราการ) ลดค่าน้ำประปา 10% สำหรับบ้านที่อยู่อาศัยและกิจการขนาดเล็ก (ไม่รวมส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ) ระยะเวลา 2 เดือน สำหรับยอดการใช้น้ำประปาประจำเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2564 (ใบแจ้งค่าน้ำประปาที่ออกในเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม 2564) ลูกค้าไม่ต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิแต่อย่างใดสามารถสังเกตส่วนลดค่าน้ำประปาได้จากใบแจ้งค่าน้ำประปาเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม 2564 ซึ่งจะปรากฎข้อความ “ส่วนลดค่าน้ำ 10% ตามนโยบายของรัฐบาล” เชิญชวนให้ใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ของ กปภ. ขอแนะนำให้ลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ของ กปภ. ซึ่งสามารถใช้งานได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง และทำธุรกรรมได้หลากหลาย เช่นตรวจสอบและชำระค่าน้ำประปาขอติดตั้งประปาใหม่แจ้งชำระเงินค่าติดตั้งมาตรแจ้งชำระเงินค่าประสานมาตร บรรจบมาตรและตรวจสอบมาตรลงทะเบียนขอคืนเงินประกันการใช้น้ำแจ้งท่อแตกรั่วและแจ้งปัญหาการใช้บริการ เป็นต้นผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่เว็บไซต์ของ กปภ. www.pwa.co.thแอปพลิเคชัน PWA1662 และLine Official Account @PWAThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม PWA Contact Center 1662เว็บไซต์ของ กปภ. www.pwa.co.th ที่มา https://www.facebook.com/provincialwaterworksauthority/posts/3738974482898430 Post Views: 223 FacebookFacebookXTwitterLINELine