กสทช. ร่วมกับผู้ให้บริการมือถือและอินเทอร์เนต เยียวยาผู้ได้รับผลกระทบโควิดระลอกใหม่

การสนับสนุนค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ** อยู่ระหว่างหาข้อสรุป

  • ทั้งลูกค้าในระบบรายเดือน (โพสต์เพด) และระบบเติมเงิน (พรีเพด) ผ่านการทะเบียนรับสิทธิในจำนวนที่กำหนด เช่น 5 ล้านสิทธิ เป็นต้น สำหรับผู้ใช้บริการเติมเงินทุกราย และผู้ใช้บริการรายเดือนที่ใช้แพคเกจรายเดือนต่ำกว่า 500 บาท
  • ส่วนสิทธิและจำนวนเงินในการสนับสนุนต่อรายนั้น รวมถึงระยะเวลาในการสนับสนุนนั้น ยังอยู่ระหว่างการหาข้อสรุปร่วมกัน อาจจะเป็น 100 บาท ต่อเลขหมายต่อเดือน ขึ้นอยู่กับงบประมาณและจำนวนผู้ใช้งานว่าเป็นไปตามเงื่อนไขข้างต้นจำนวนเท่าไหร่

อินเทอร์เน็ตบ้าน

  • ทำการปรับเพิ่มในส่วนของความเร็วในการใช้งาน ให้อยู่ไม่ต่ำกว่า 100/100 Mbps (สำหรับโครงข่ายไฟเบอร์)
  • เพิ่มความเร็วในการใช้งานให้มีความเต็มที่ ตามขีดความสามารถของอุปกรณ์ (ไม่ใช่ในโครงข่ายไฟเบอร์ XDSL)

อินเทอร์เน็ตมือถือ

  • ไม่คิดค่าบริการในการดาว์นโหลด และใช้งาน แอพพลิเคชั่น หมอชนะ (ใช้งาน/โหลดฟรี)
  • ทำการออกแพ็คเกจการใช้งานเสริมพิเศษ มูลค่า 79 บาท / เดือน (30 วัน) – ซิมแบบรายเดือน
    • ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน
    • ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 10 Mbps
    • รองรับแอพพลิเคชั่น/โปรแกรม ในการ WFH – Work From Home

โอเปอร์เรเตอร์

  • ทำการดูแลคุณภาพของสัญญาณ เพื่อให้มีประสิทธิภาพที่มากขึ้นรองรับการใช้บริการ “คนละครึ่งรอบใหม่” / รองรับการส่งรหัส OTP ในการลงทะเบียนรับสิทธิ์ “เยียวยารอบ 2”
  • ทำการร่วมมือในการติดตั้งระบบ WiFi – สัญญาณมือถือ เพื่อช่วยสนับสนุนในการทำงานของทีมงานแพทย์ ที่ประจำ ณ รพ.สนาม

มาตรการช่วยเหลือประชาชนของผู้ให้บริการ

มาตรการช่วยเหลือเร่งด่วนของรัฐบาล และ กสทช. ร่วมกับ NT Broadband อัปสปีดเน็ตบ้านให้เป็น 100/100 Mbps ฟรี เพื่อสนับสนุนการ Work from Home 
 
ขั้นตอนการรับสิทธิ์
  • ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ อัปสปีดให้เลย ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 14 มีนาคม 2564
เงื่อนไข
  • 1 คน ได้รับ 1 สิทธิ์ (1 เลขบัตรประชาชน)
  • เฉพาะลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาที่เป็นสัญชาติไทยเท่านั้น (ลูกค้าเดิมของทั้ง C internet BY CAT และ TOT fiber)
  • สำหรับผู้ใช้ ADSL / VDSL และสายทองแดง จะอัปสปีดให้สูงสุดเต็มประสิทธิภาพของอุปกรณ์
  • สำหรับผู้ใช้ Fiber ถ้าความเร็วที่ใช้อยู่ไม่ถึง 100/100 Mbps จะอัปสปีดให้เป็น 100/100 Mbps
  • รับสิทธิ์ใช้งานหลังจากที่ได้รับ SMS ยืนยัน
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ กสทช. กำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม NT Contact Center 1888

มาตรการช่วยเหลือประชาชนของ AIS ช่วงโควิด 19 ระบาดระลอกใหม่

  • ออกแก็คเกจเน็ตมือถือ 79 บาทต่อเดือน (ไม่รวม VAT)
    ใช้งานได้ 30 วัน สำหรับแอปฯ หรือโปรแกรม Work from Home เช่น
    Office 365, Zoom Video Conferencing ไม่จำกัดปริมาณการใช้ (Unlimited Data) ด้วยความเร็ว 10Mbps
  • เพิ่มความเร็วเน็ตบ้าน ไม่ต่ำกว่า 100/100 Mbps 
    กรณีไม่ได้ใช้โครงข่ายไฟเบอร์ เพิ่มความเร็วสูงสุดตามอุปกรณ์

ระยะเวลา : 15 มกราคม – 14 มีนาคม 2564

วิธีสมัครใช้บริการ

  • กด *777*977# แล้วโทรออก หรือ
  • คลิก http://m.ais.co.th/WfH79BfbAIS หรือ
  • สมัครได้บนแอปพลิเคชัน myAIS

มาตรการช่วยเหลือประชาชนของ Dtac ช่วงโควิด 19 ระบาดระลอกใหม่

  • แพ็กเกจ Happy work 79 บ./30 วัน  (ไม่รวม VAT ) 
    งานแอป Zoom , Microsoft 365 และ Shopee ไม่จำกัด ที่ความเร็ว 10 mbps

ระยะเวลา : 15 มกราคม – 14 มีนาคม 2564

วิธีสมัครใช้บริการ

  • กด *104*920#
  • พิเศษบน dtac App รับวันใช้งาน x2

เพิ่มเติมคลิก http://dtac.co.th/s/HPW60d

มาตรการช่วยเหลือประชาชนของ True ช่วงโควิด 19 ระบาดระลอกใหม่

  • แพ็กเกจเน็ตมือถือ 79บาท/เดือน (ไม่รวม VAT )
    ให้ เรียน หรือประชุมได้ทุกที่ ไม่จำกัดปริมาณ กับ6แอปฮิต อาทิTrue VROOM, Office 365, Cisco WebEx, Zoom, Voov, Google Meet ไม่จำกัดปริมาณ ที่ความเร็ว 10 Mbps นาน 30 วัน tmn.co/FBC173
  • เพิ่มความเร็วเน็ตบ้านไม่ต่ำกว่า100/100 Mbps
    รณีไม่ได้ใช้โครงข่ายไฟเบอร์ เพิ่มความเร็วให้สูงสุดตามอุปกรณ์

ระยะเวลา : 15 มกราคม 2564 – 14 มีนาคม 2564

 

 

มาตรการช่วยเหลือประชาชนของ 3BB ช่วงโควิด 19 ระบาดระลอกใหม่

  • ผู้ใช้บริการ FTTx ที่แพ็คเกจบริการต่ำกว่า 100/100 Mbps จะได้รับการดำเนินการปรับเป็น 100/100 Mbps
  • ผู้ใช้บริการ VDSL ที่แพ็คเกจบริการต่ำกว่า 50/20 Mbps จะได้รับการดำเนินการปรับความเร็วสูงสุดตามคุณภาพคู่สายบริการ (ไม่เกิน 50/20 Mbps)
  • ผู้ใช้บริการ ADSL ที่แพ็คเกจบริการต่ำกว่า 18/1.8 Mbps จะได้รับการดำเนินการปรับความเร็วสูงสุดตามคุณภาพคู่สายบริการ (ไม่เกิน 18/1.8 Mbps)

ระยะเวลา : 15 มกราคม – 14 มีนาคม 2564

 

Scroll Up