ธนาคารกสิกรไทย ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว
ธนาคารกสิกรไทย ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว ลูกค้าที่ทำประกันภัยที่อยู่อาศัยและทรัพย์สินกับธนาคารและได้รับผลกระทบ ดำเนินการตามขั้นตอนแจ้งเคลม ดังนี้
- แจ้ง บมจ.เมืองไทยประกันภัยให้ทราบทันทีเมื่อพบความเสียหาย
- เจ้าหน้าที่เข้าสำรวจความเสียหาย หากจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายทรัพย์สินให้ถ่ายภาพไว้ก่อน
- จัดส่งเอกสารประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- บริษัทฯ ดำเนินการพิจารณาและแจ้งผลค่าสินไหมทดแทน
เอกสารที่ใช้ในการเคลมประกัน
- แบบฟอร์มแจ้งเรียกร้องค่าสินไหม
- ใบเสนอราคาค่าซ่อมแซมทรัพย์สิน หรือใบเสร็จรับเงิน
- เอกสารส่วนตัว ได้แก่ สำเนาโฉนดที่ดิน ทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน บัญชีธนาคาร และสำเนาสัญญาเช่า (กรณีอาคารเช่า)
- ภาพถ่ายความเสียหาย
- เอกสารอื่น ๆ ตามที่บริษัทแจ้งขอ
ลูกค้าสามารถติดต่อเคลมได้ที่
- เมืองไทยประกันภัย Call Center 1484
- LINE @mtifriend
สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
- เว็บไซต์ : เมืองไทยประกันภัย https://www.muangthaiinsurance.com/…/non-motor/others
หมายเหตุ : วิธีการเรียกร้องค่าสินไหมข้างต้นเป็นเพียงขั้นตอนเบื้องต้นเท่านั้น โดยเงื่อนไขความคุ้มครอง ข้อยกเว้นการพิจารณาและเอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติม เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย
ที่มา : https://citly.me/Fx0gs
Post Views: 235