ธนาคารกสิกรไทย ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว

ธนาคารกสิกรไทย ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว


 

 

          ธนาคารกสิกรไทย ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว ลูกค้าที่ทำประกันภัยที่อยู่อาศัยและทรัพย์สินกับธนาคารและได้รับผลกระทบ ดำเนินการตามขั้นตอนแจ้งเคลม ดังนี้

  1. แจ้ง บมจ.เมืองไทยประกันภัยให้ทราบทันทีเมื่อพบความเสียหาย
  2. เจ้าหน้าที่เข้าสำรวจความเสียหาย หากจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายทรัพย์สินให้ถ่ายภาพไว้ก่อน
  3. จัดส่งเอกสารประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
  4. บริษัทฯ ดำเนินการพิจารณาและแจ้งผลค่าสินไหมทดแทน

เอกสารที่ใช้ในการเคลมประกัน

  1. แบบฟอร์มแจ้งเรียกร้องค่าสินไหม
  2. ใบเสนอราคาค่าซ่อมแซมทรัพย์สิน หรือใบเสร็จรับเงิน
  3. เอกสารส่วนตัว ได้แก่ สำเนาโฉนดที่ดิน ทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน บัญชีธนาคาร และสำเนาสัญญาเช่า (กรณีอาคารเช่า)
  4. ภาพถ่ายความเสียหาย
  5. เอกสารอื่น ๆ ตามที่บริษัทแจ้งขอ

ลูกค้าสามารถติดต่อเคลมได้ที่

  • เมืองไทยประกันภัย Call Center 1484
  • LINE @mtifriend

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

หมายเหตุ : วิธีการเรียกร้องค่าสินไหมข้างต้นเป็นเพียงขั้นตอนเบื้องต้นเท่านั้น โดยเงื่อนไขความคุ้มครอง ข้อยกเว้นการพิจารณาและเอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติม เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย

 


 

ที่มา : https://citly.me/Fx0gs