สายด่วน 1111 ได้รับรางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์มพันทิป

สายด่วน 1111 ได้รับรางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์มพันทิป

ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้รับรางวัล แบรนด์ที่ทำผลงานโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์มพันทิพ ด้านคุณภาพการตอบยอดเยี่ยม (Best Brand Performance by Platform “Pantip” : Highest quality) จากการตอบคำถามผ่านช่องทาง Pantip ในนาม “ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐฯ สายด่วน 1111” ตอบกระทู้อย่างตรงจุด มีคุณภาพ เป็นประโยชน์ต่อผู้ตั้งกระทู้และผู้อ่านกระทู้บนเว็บไซต์พันทิป ในงาน “Thailand Zocial Awards 2018” ครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลเพื่อเชิดชู แบรนด์และเอเจนซี่ ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมบนโลกโซเซียล จัดโดยบริษัท โธธ โซเชียล จำกัด และ บริษัท วันบิต แมทเทอร์ จำกัด เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน กรุงเทพมหานคร

Scroll Up